pagtitipon

Mga breadcrumb sa forum - Narito ka:Remint ForumHalimbawang Kategorya: Q & ARemint VIP.
Pakiusap or Magrehistro upang lumikha ng mga post at paksa.

Remint VIP.

magkano ang halaga ng pagsali sa Remint Vip?

Ang gastos ay $3.99/buwan. Gayunpaman, ang lahat ng mga gumagamit ay inaalok ng isang 5 araw na libreng pagsubok

Bonjour, est-ce que c'est possible de m'aider.

 

Ang aktuwal na epekto sa KYC.

Ipapadala mo ang passeport at ang dois transmettre un facture de services public.

J'ai transmis ma quittance de loyer comme justification de domicile.

 

Est-ce que la facture de services publique est-elle un justificatif de domicile ?

 

Sinon vous pouvez m'expliquer qu'est-ce que sais, merci 🙏

Mga na-upload na file:
  • Screenshot_20230508_231108.jpg

Moi je cherche à annuler mon abonnement mais je ne sais pas comment faire. Tulong po

Quote mula Mohammed Boudissa sa Mayo 8, 2023, 23:15

Bonjour, est-ce que c'est possible de m'aider.

 

Ang aktuwal na epekto sa KYC.

Ipapadala mo ang passeport at ang dois transmettre un facture de services public.

J'ai transmis ma quittance de loyer comme justification de domicile.

 

Est-ce que la facture de services publique est-elle un justificatif de domicile ?

 

Sinon vous pouvez m'expliquer qu'est-ce que sais, merci 🙏

Ang ikatlong hakbang ng proseso ng KYC ay binago upang palitan ang kinakailangan ng utility bill ng selfie. Samakatuwid, kailangan mo lamang i-verify ang iyong email, magbigay ng larawan ng iyong ID-card, at kumuha ng selfie. Gayunpaman, tumatanggap pa rin kami ng mga utility bill, at kung pipiliin mong magsumite ng isa sa halip na selfie, maaaprubahan pa rin ang iyong aplikasyon.

Quote mula Arsene IDOGO sa Mayo 11, 2023, 16:36

Moi je cherche à annuler mon abonnement mais je ne sais pas comment faire. Tulong po

Maaari mong kanselahin ang subscription mula sa Google Play.